[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by
:: สหกรณ์ออมทรัพย์ข้าราชการส่วนท้องถิ่นนครสวรรค์ จำกัด::
 
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 115 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 1 คน

[jobpy]

 เริ่มนับ 18 / ม.ค. / 2555
ผู้ใช้งานขณะนี้ 10 IP
ขณะนี้
10 คน
สถิติวันนี้
296 คน
สถิติเดือนนี้
7375 คน
สถิติปีนี้
180019 คน
สถิติทั้งหมด
1023655 คน
(Show/hide IP)


  

   เว็บบอร์ด >> ข้อเสนอแนะ >>
คอลลาเจนลดริ้วรอย !!!!  VIEW : 579    
โดย CC

UID : No.
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 125.25.7.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 9 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 21:24:28    ปักหมุดและแบ่งปัน

คอลลาเจนลดริ้วรอย !!!!



   คอลลาเจนเป็นโปรตีนที่มีบทบาทสำคัญในการรักษาโครงสร้างและความยืดหยุ่นของผิวหนัง ช่วยให้การสนับสนุน ความแข็งแรง และความกระชับแก่ผิว ทำให้ผิวดูเรียบเนียนและอ่อนเยาว์ เมื่อเราอายุมากขึ้น การผลิตคอลลาเจนตามธรรมชาติของเราจะลดลง ซึ่งอาจนำไปสู่การก่อตัวของริ้วรอยและเส้นริ้ว

แม้ว่าคอลลาเจนจะเป็นส่วนประกอบสำคัญของสุขภาพผิวที่ดี แต่การนำไปใช้โดยตรงกับผิวหนังหรือการบริโภคในรูปแบบอาหารเสริมอาจไม่ได้ลดเลือนริ้วรอยโดยตรง โมเลกุลของคอลลาเจนมีขนาดใหญ่เกินกว่าจะซึมผ่านผิวหนังได้เมื่อทาเฉพาะที่ ดังนั้นครีมหรือโลชั่นที่มีคอลลาเจนอาจมีประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยได้จำกัด

อย่างไรก็ตาม การศึกษาบางชิ้นแนะนำว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนบางชนิดอาจมีผลดีต่อลักษณะที่ปรากฏของผิวหนัง เมื่อนำมารับประทาน อาหารเสริมคอลลาเจนอาจเพิ่มการผลิตคอลลาเจนในผิวหนัง และเพิ่มความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นโดยรวม ในทางกลับกันสิ่งนี้สามารถช่วยลดการปรากฏของริ้วรอยและส่งเสริมผิวให้อ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น

เป็นที่น่าสังเกตว่าหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ที่สนับสนุนประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนในการลดเลือนริ้วรอยนั้นมีจำกัด และจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อหาข้อสรุปที่ชัดเจน นอกจากนี้ ผลลัพธ์ที่ได้อาจแตกต่างกันไปตามปัจจัยต่างๆ เช่น อายุ สุขภาพโดยรวมของแต่ละบุคคล ตลอดจนประเภทและคุณภาพเฉพาะของอาหารเสริมคอลลาเจนที่ใช้

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.madamefigarothai.com/คอลลาเจนลดริ้วรอย/

     นอกจากการเสริมคอลลาเจนแล้ว ยังมีปัจจัยในการดำเนินชีวิตอื่นๆ ที่สามารถนำไปสู่การลดเลือนริ้วรอย เช่น การปกป้องผิวของคุณจากการถูกแสงแดดมากเกินไป การรักษาสุขภาพอาหารที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ รักษาความชุ่มชื้น นอนหลับให้เพียงพอ และหลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่และ การบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไป มาตรการเหล่านี้ เมื่อรวมกับกิจวัตรการดูแลผิวที่สม่ำเสมอ อาจช่วยปรับปรุงลักษณะที่ปรากฏของริ้วรอยและส่งเสริมสุขภาพผิวโดยรวม