[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by
:: สหกรณ์ออมทรัพย์ข้าราชการส่วนท้องถิ่นนครสวรรค์ จำกัด::
 
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 115 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 1 คน

[jobpy]

 เริ่มนับ 18 / ม.ค. / 2555
ผู้ใช้งานขณะนี้ 8 IP
ขณะนี้
8 คน
สถิติวันนี้
355 คน
สถิติเดือนนี้
24732 คน
สถิติปีนี้
197376 คน
สถิติทั้งหมด
1041012 คน
(Show/hide IP)


  

   เว็บบอร์ด >> กระทู้ ถาม - ตอบ >>
Collagen Di-Peptide  VIEW : 290    
โดย Nim

UID : No.
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 125.25.25.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 14 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 18:35:04    ปักหมุดและแบ่งปัน

Collagen Di-Peptide



    คอลลาเจนไดเปปไทด์เป็นคำที่หมายถึงคอลลาเจนเปปไทด์ชนิดหนึ่งที่ประกอบด้วยกรดอะมิโน 2 ชนิด ได้แก่ ไกลซีนและโพรลีน โดยทั่วไปแล้วคอลลาเจนเป็นโปรตีนที่มีมากที่สุดในร่างกายมนุษย์ และมีบทบาทสำคัญในโครงสร้างและการทำงานของเนื้อเยื่อต่างๆ เช่น ผิวหนัง กระดูก เส้นเอ็น เอ็น และกระดูกอ่อน

    คอลลาเจนเปปไทด์ได้มาจากการไฮโดรไลซิสของโปรตีนคอลลาเจน ซึ่งจะแตกออกเป็นเปปไทด์ที่มีขนาดเล็กลง เปปไทด์เหล่านี้ร่างกายสามารถดูดซึมได้ง่ายกว่าเมื่อเทียบกับคอลลาเจนที่ไม่บุบสลาย ทำให้เป็นส่วนประกอบที่ได้รับความนิยมในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมากมาย

    เชื่อกันว่าคอลลาเจนไดเปปไทด์มีคุณสมบัติเฉพาะที่สามารถให้ประโยชน์เฉพาะได้ พวกเขาคิดว่าจะสนับสนุนสุขภาพผิวโดยส่งเสริมการผลิตคอลลาเจนและอีลาสตินซึ่งช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวและลดริ้วรอย นอกจากนี้ คอลลาเจนไดเปปไทด์ยังอาจสนับสนุนสุขภาพข้อต่อและปรับปรุงความแข็งแรงและความสมบูรณ์ของกระดูกและเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน

    เป็นที่น่าสังเกตว่าแม้ว่าจะมีหลักฐานสนับสนุนประโยชน์ของการเสริมคอลลาเจนในบางสภาวะ แต่จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อให้เข้าใจถึงผลกระทบของคอลลาเจนไดเปปไทด์โดยเฉพาะ เช่นเดียวกับอาหารเสริมอื่นๆ คุณควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนที่จะเริ่มใช้ยาใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีโรคประจำตัวหรือกำลังใช้ยา

สามารถดูข้อมูลอ้างอิงเพิ่มเติมได้ที่  https://women.kapook.com/view215636.html