[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by
:: สหกรณ์ออมทรัพย์ข้าราชการส่วนท้องถิ่นนครสวรรค์ จำกัด::
 
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 115 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 1 คน

[jobpy]

 เริ่มนับ 18 / ม.ค. / 2555
ผู้ใช้งานขณะนี้ 9 IP
ขณะนี้
9 คน
สถิติวันนี้
1134 คน
สถิติเดือนนี้
25511 คน
สถิติปีนี้
198155 คน
สถิติทั้งหมด
1041791 คน
(Show/hide IP)


  

   เว็บบอร์ด >> กระทู้ ถาม - ตอบ >>
ดูหนังเรื่อง โคลด์ อายส์  VIEW : 21    
โดย ส้ม

UID : No.
โพสแล้ว : 3
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.49.221.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 6 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:01:43    ปักหมุดและแบ่งปัน

ดูหนังเรื่อง โคลด์ อายส์


Cold Eyes (เกาหลี :  감시자들 ; RR :  Gamsijadeul ; lit. "Stakeout" หรือ "Surveillance") เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นระทึกขวัญของเกาหลีใต้ ปี 2013 ดูหนัง นำแสดงโดย Sol Kyung-gu, Jung Woo-sung และ Han Hyo- joo Cold Eyes เป็นภาพยนตร์ที่รีเมคจากภาพยนตร์ฮ่องกงปี 2007 เรื่อง Eye in the Sky เกี่ยวกับนักสืบจากทีมสอดแนมของหน่วยอาชญากรรมพิเศษที่ทำงานร่วมกันเพื่อติดตามโจรที่มีประสิทธิภาพสูงและอันตรายและทีมงานที่เขาเป็นผู้นำ มันทำให้อเมริกาเหนือรอบปฐมทัศน์ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต 2556 และยังฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน 2556 ในส่วนของ Open Cinema 


เนื้อเรื่อง


หลังจากการสัมภาษณ์งาน Ha Yoon-joo ผู้หญิงที่มีความทรงจำด้านภาพถ่ายได้รับการว่าจ้างจากแผนกตำรวจ ซึ่งเธอได้พบกับสมาชิกที่ทำให้เธอประหลาดใจโดยส่วนใหญ่ไม่มีอาวุธและไม่สวมเครื่องแบบ เนื่องจากพวกเธอเชี่ยวชาญเรื่องการสอดแนมมากกว่าตำรวจ เธอเข้าร่วมทีมที่นำโดยชายชื่อฮวาง หน่วยงานหลีกเลี่ยงการจับกุมอาชญากรและมุ่งเน้นไปที่การติดตามพวกเขาไปรอบๆ เพื่อรวบรวมข้อมูลโดยเฉพาะ ทีมเฝ้าระวังประสบปัญหาทันทีเมื่อไม่สามารถระบุกลุ่มโจรได้ เนื่องจากหน้ากากและประสิทธิภาพในการปล้นธนาคาร เพื่อเป็นการตอบสนอง ฮวาง ฮา และเจ้าหน้าที่อีก 6 คนใช้เวลาหลายสัปดาห์เดินไปตามถนนในเมือง เพื่อติดตามคนที่ตรงกับลักษณะทางกายภาพของอาชญากร เมื่อพวกเขาพบเขาในที่สุด พวกเขาก็นำกล้องไปวางไว้นอกอพาร์ตเมนต์ของเขา


สนับสนุนโดย ดูหนัง.live ดูหนังออนไลน์


ในขณะเดียวกัน เจมส์ หัวหน้าอาชญากร หวังจะลาออกจากงาน แต่ที่ปรึกษาสูงอายุของเขากลับตอบโต้ด้วยการส่งชายคนหนึ่งไปฆ่าเขา ซึ่งเขาปกป้องเขาได้สำเร็จ เมื่อผู้ใต้บังคับบัญชาของเจมส์หารือเกี่ยวกับภารกิจต่อไป เจ้าหน้าที่ของฮวางก็ติดตามพวกเขาได้สำเร็จ ซึ่งเรียกหน่วย SWAT มาปราบพวกเขา เจมส์ซึ่งยืนอยู่ในตำแหน่งที่แยกออกไป พบว่าจำเป็นต้องสังหารเจ้าหน้าที่คนหนึ่งของฮวางเพื่อหลบหนี ต่อมา หลังจากที่เจมส์ได้รับคำวิจารณ์จากที่ปรึกษา เขาก็โจมตีที่ซ่อนของที่ปรึกษา สังหารที่ปรึกษาและบอดี้การ์ดของเขา จากนั้นเขาก็ได้รับหนังสือเดินทางไทยปลอมและเตรียมพร้อมที่จะออกจากเกาหลีใต้


ฮวางและฮาต่างรู้สึกเศร้ากับการเสียชีวิตของเพื่อนร่วมงาน ด้วยเหตุนี้ฮวางจึงประกาศลาออกขณะที่ฮาลาพักงาน อย่างไรก็ตาม ขณะที่ฮากำลังซักผ้า จู่ๆ เธอก็จำความทรงจำดีๆ ที่เธอเคยบังเอิญเจอเจมส์ในอดีตได้ กล่าวคือ ในวันที่ตำรวจให้สัมภาษณ์ เจมส์เดินผ่านเธอไปในรถใต้ดินโดยถือโบรชัวร์ของร้านขายของชำ ฮาวิ่งไปที่ร้านขายของชำและรออยู่ที่นั่นเพื่อจับตาดูเจมส์อีกครั้ง และแจ้งให้ฮวังและเจ้าหน้าที่ของเขาทราบโดยด่วนขณะที่คอยตามหางเจมส์อยู่ เมื่อเจมส์เดินเข้าไปในอุโมงค์ ฮวางก็ไล่ตาม แต่เจมส์จำฮวังได้ (เขาเคยเห็นเขาในกระจกก่อนหน้านี้ตอนที่เขาถูกตาม) และแทงเขา โชคดีที่บาดแผลไม่ร้ายแรง ฮายังคงไล่ตามอุโมงค์รถไฟใต้ดินต่อไป แต่คราวนี้เจมส์จำเธอได้และถูกจับเป็นตัวประกันในที่สุด เมื่อหน่วยสวาทลงมาที่อุโมงค์รถไฟใต้ดิน เจมส์ปล่อยฮาแต่หนีออกมาได้และวิ่งลึกเข้าไปในอุโมงค์มากขึ้น


ขณะที่การไล่ล่าดำเนินไป เจมส์พบว่าตัวเองติดอยู่ระหว่างหน่วย SWAT ที่กำลังรุกเข้ามาและปากอุโมงค์ซึ่งมีฮวังซึ่งวิ่งไปรอบ ๆ คอยคุ้มกัน ขณะที่เจมส์ตัดสินใจบุกโจมตีฮวาง ฝ่ายหลังพบว่าตัวเองอยู่ระหว่างหัวเลี้ยวหัวต่อของรถไฟที่กำลังสวนมา จึงยืนหยัดเพื่อยิงใส่เจมส์ โดยเสี่ยงโอกาส 50/50 ที่รถไฟจะทำให้เขาแบน โชคดีที่รถไฟแล่นไปอีกสาขาหนึ่ง และเจมส์ถูกปืนพกของฮวางโดนยิงเสียชีวิต ฮวังได้รับการสนับสนุนจากความสำเร็จ จึงถอนตัวจากการลาออก และร่วมกับฮา ดำเนินการภารกิจดังกล่าวเพิ่มเติม รวมถึงการไล่ตามผู้ก่อการร้ายระหว่างประเทศ


บ็อกซ์ออฟฟิศ


Cold Eyes ทุบสถิติ 2.17 ล้านในสัปดาห์แรกของการเปิดตัว หลังจากผ่านไป 17 วัน มีผู้เข้าชมถึง 4 ล้านคน ถึง 5 ล้านเครื่องหมายในวันที่ 27 กรกฎาคม โดยมีผู้รับสมัครทั้งหมด 5,506,409 คนเมื่อสิ้นสุดการดำเนินการ


รางวัลและการเสนอชื่อเข้าชิง


บิลฟิล์มอวอร์ดส์ ประจำปี 2556


นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม - ฮัน ฮโยจู

ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง - นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม - จินคยอง

ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง - นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม - ลี จุนโฮ

ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง - บทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม - Cho Ui-seok

ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง - กำกับภาพยอดเยี่ยม - คิม บยองซอ