[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by
:: สหกรณ์ออมทรัพย์ข้าราชการส่วนท้องถิ่นนครสวรรค์ จำกัด::
 
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 116 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน

 เริ่มนับ 18 / ม.ค. / 2555
ผู้ใช้งานขณะนี้ 7 IP
ขณะนี้
7 คน
สถิติวันนี้
391 คน
สถิติเดือนนี้
6656 คน
สถิติปีนี้
316156 คน
สถิติทั้งหมด
1159792 คน
(Show/hide IP)


  

   เว็บบอร์ด >> กระทู้ ถาม - ตอบ >>
มังงะเรื่อง Lord of the Martial Arts Library  VIEW : 69    
โดย มารผจน

UID : No.
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.51.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 12 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2567 เวลา 03:28:06    ปักหมุดและแบ่งปัน

ในโลกของ "ห้องสมุด SLord of the Martial Arts" ฮาโซชาน ลูกชายนอกสมรสของตระกูล Ha ต้องอดทนต่อชีวิตที่เต็มไปด้วยความสิ้นหวัง แม้จะอุทิศตนอย่างสุดใจให้กับการฝึกศิลปะการต่อสู้ก็ตาม การแสวงหาความเชี่ยวชาญอย่างไม่หยุดยั้งของเขาพบกับการเยาะเย้ยและการทำลายล้าง ทำให้เขาโดดเดี่ยวและแตกสลาย อย่างไรก็ตาม โชคชะตาพลิกผันอย่างน่าทึ่งเมื่อเขาได้รับการแต่งตั้งให้เป็นปรมาจารย์แห่งห้องสมุดศิลปะการต่อสู้โดยไม่คาดคิด ซึ่งเป็นตำแหน่งที่น่ายกย่องซึ่งเปลี่ยนแปลงชะตากรรมของเขา ด้วยความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ ฮาโซจังให้คำมั่นว่า "โลกจะจดจำชื่อของฉัน"
 
เรื่องราวมหากาพย์ของอาจารย์และนักดาบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจึงเริ่มต้นขึ้น ถูกกำหนดให้พิชิตความท้าทายทั้งหมดที่อยู่ตรงหน้าเขา ฮาโซชานยอมรับบทบาทที่เพิ่งค้นพบของเขาและเริ่มต้นการเดินทางแห่งการไถ่บาปและการเปลี่ยนแปลง ในขณะที่เขาเจาะลึกเข้าไปในคลังความรู้ด้านศิลปะการต่อสู้อันกว้างใหญ่ เขาค้นพบไม่เพียงแต่เทคนิคแห่งพลังที่น่าเกรงขามเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความยืดหยุ่นของจิตวิญญาณของเขาเองด้วย ผ่านการทดลองที่ทดสอบความกล้าหาญและความมุ่งมั่นของเขา ฮาโซชานกลายเป็นแสงสว่างแห่งความหวังและแรงบันดาลใจในโลกที่ปกครองด้วยความกล้าหาญด้านการต่อสู้ การเดินทางของเขากลายเป็นบทพิสูจน์ถึงพลังการเปลี่ยนแปลงของการอุทิศตนและความอุตสาหะ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าความมุ่งมั่นของคนๆ หนึ่งสามารถท้าทายความคาดหวังและสร้างมรดกที่สืบทอดจากรุ่นสู่รุ่นได้อย่างไร
 
ใน "Slord of the Martial Arts Library" การก้าวขึ้นสู่ความยิ่งใหญ่ของ Ha So-chan ไม่ใช่แค่การเรียนรู้ศิลปะการต่อสู้เท่านั้น แต่ยังเกี่ยวกับการเอาชนะปีศาจภายในและอคติทางสังคมอีกด้วย ด้วยความท้าทายแต่ละครั้งที่เขาพิชิตและคู่ต่อสู้แต่ละคนที่เขาเอาชนะได้ เขาได้กำหนดนิยามใหม่ของการเป็นนักศิลปะการต่อสู้ที่แท้จริง เรื่องราวของเขาสะท้อนกับธีมของเกียรติยศ ความทะเยอทะยาน และการแสวงหาความเป็นเลิศ โดยนำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจแก่ผู้อ่านเกี่ยวกับความยืดหยุ่นและชัยชนะต่อทุกอุปสรรค ขณะที่ฮาโซชานต้องเผชิญความซับซ้อนในบทบาทใหม่ของเขาและเผชิญหน้ากับศัตรูทั้งภายในและภายนอกห้องสมุด เขาได้รวบรวมจิตวิญญาณที่ไม่ย่อท้อของตำนานศิลปะการต่อสู้ที่แท้จริง ทิ้งร่องรอยที่ลบไม่ออกไว้บนโลกและสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นต่อ ๆ ไป

สามารถอ่านมังงะ เพิ่มเติ่มได้ที่ https://www.madoo-manga.com/